• English
  • Tiếng Việt

HỆ THỐNG BÔI TRƠN

HỆ THỐNG BÔI TRƠN DẦU-KHÍ

HỆ THỐNG BÔI TRƠN DẦU KHÔ HAI DÒNG

HỆ THỐNG BÔI TRƠN DẦU KHÔ LUỸ TIẾN

HỆ THỐNG BÔI TRƠN DẦU KHÔ CÓ LỖ PHUN

THIẾT BỊ ĐIỆN

ELD | DẦU BÔI TRƠN CƠ ĐIỆN

Được thiết kế nhằm bù đắp cho hiệu suất của chất bôi trơn mỡ tự động loại khí thông thường. ELD bao gồm những lợi thế vượt trội như giá cả cạnh tranh và sự thân thiện với người dùng.

EPS | BƠM ĐIỆN

Được sử dụng làm nguồn bôi trơn áp suất trong mạch của hệ thống bôi trơn trung tâm hai dòng. EPS thực sự hữu ích khi cần số lượng lớn các điểm bôi trơn, ngoài các mạch lớn có đường ống phân phối dài và mức tiêu thụ dầu bôi trơn cao; tức là EPS là lựa chọn lý tưởng cho những điều kiện hoạt động khó khăn nhất. EPS thường được sử dụng vĩnh viễn hoặc kết hợp với bộ điều khiển, bôi trơn theo chu kỳ của các máy móc, công nghệ kỹ thuật và thiết bị khác nhau.

Bộ phận chính của chất bôi trơn EPS là thân chứa một bơm piston có 4 piston làm việc ở 2 cụm bơm riêng biệt. Máy bơm được dẫn động thông qua hộp số giun một cấp bằng động cơ điện gắn trên mặt bích được lắp ở bên cạnh thân máy. Bộ điều khiển thủy lực được đặt ở mặt trước của thân bơm bôi trơn. Nó bao gồm một van chuyển đổi thủy lực được kết nối với thân máy bằng một thanh trượt, mặt bích kết nối, van rẽ nhánh có đai ốc điều chỉnh, đồng hồ đo áp suất và công tắc điện. 4 vít thông hơi nằm ở phần trên của miếng đệm trượt. Thùng chứa chất bôi trơn bằng thép tấm cũng được gắn chặt theo chiều dọc vào thân máy. Để cải thiện khả năng bơm dầu bôi trơn nhựa cũng như hiệu quả hút, trong thùng bơm có một lưỡi cào và các vùng nén xiên để hướng dầu bôi trơn nhựa vào không gian hút. Một cảm biến điện để báo hiệu mức dầu bôi trơn tối thiểu được tích hợp ở phần dưới của thùng chứa. Ngoài ra, một cảm biến điện để báo hiệu mức dầu bôi trơn tối đa có thể được lắp ở bên trong phía trên của nó. Một lỗ nạp với đường ống nối nằm ở phần ngang phía dưới của thùng chứa. Chất bôi trơn là một bộ phận được bắt vít vào khung móng.

HZK | CÔNG TẮC CHÊNH LỆCH ÁP SUẤT

Được sử dụng để theo dõi áp suất đường chính trong hệ thống bôi trơn tập trung hai đường. Xung được tạo ra khi áp suất nằm trong phạm vi thanh [50, 100]. HZK còn điều chỉnh van đảo chiều của hệ thống bôi trơn.

LP | CÔNG TẮC MỨC QUANG ĐIỆN

Cảm biến quang điện chứa một diode phát sáng hồng ngoại và một bộ thu ánh sáng. Ánh sáng từ đèn LED được dẫn vào lăng kính phía trên cảm biến. Nếu không có chất lỏng, ánh sáng từ đèn LED sẽ phản xạ trực tiếp từ lăng kính trở lại bộ thu. Khi chất lỏng nhúng vào lăng kính, ánh sáng bị khúc xạ vào chất lỏng sao cho nhận được rất ít hoặc không có ánh sáng. Bằng cách cảm nhận sự thay đổi này, máy thu có thể kích hoạt một công tắc điện bên trong để kích hoạt mạch điều khiển hoặc cảnh báo bên ngoài.

LB | THƯỚC ĐO MỰC NƯỚC TRONG BỒN TỪ TÍNH

Đồng hồ đo mức phao từ được lắp trên thành bên của bình xăng. Vạt từ phía trên thước đo mức hiển thị mức chất lỏng trong bình nhiên liệu theo nguyên lý áp suất tĩnh. Phao từ tăng hoặc giảm theo sự thay đổi mức chất lỏng. Thang đo từ được đảo ngược theo nguyên lý lực hút nam châm.

LSA | VAN ĐẢO CHIỀU ĐỘNG CƠ

LSA là van đảo chiều điều khiển bằng động cơ DC công suất cao, trong đó động cơ truyền động DC mô-men xoắn cao điều khiển ống chỉ để mở và đóng đường ống cấp dầu hoặc thay đổi hướng cung cấp dầu.

VP | BỘ CHIA DÒNG LUỸ TIẾN

Một bộ phận bôi trơn theo cấu trúc đơn vị bao gồm từ 3 đến 10 phần làm việc tùy ý, phần cung cấp (phần đầu) và phần đóng (phần cuối). Mỗi phần làm việc tùy ý có ít nhất 2 cửa thoát ngang ở bên cạnh. Các ổ cắm riêng lẻ có thể được kết nối lẫn nhau để đạt được công suất yêu cầu từ một ổ cắm nhất định.