• English
  • Tiếng Việt

BỘ CHIA DÒNG PÍT-TÔNG TRỤC THẲNG

VEO-01

GIỚI THIỆU
Khi sản xuất bộ chia dòng thuộc dòng VEO-01, Kinsson đã áp dụng công nghệ xử lý mới nhất của Đức. Kinsson cũng kết hợp khả năng xuyên qua bề mặt của thanh piston bằng kim loại “Mo” ở nhiệt độ cao nhằm tạo ra đặc tính chống mài mòn cho dòng sản phẩm. Việc sử dụng vòng bi lăn chính xác giúp tăng độ bền hướng tâm và kéo dài tuổi thọ hữu ích của dòng sản phẩm.

BỘ CHIA DÒNG PÍT-TÔNG HUỚNG TÂM

VPC-02

GIỚI THIỆU
Khi sản xuất bộ chia dòng thuộc dòng VPC-02, Kinsson đã áp dụng công nghệ xử lý mới nhất của Đức. Kinsson cũng kết hợp khả năng xuyên qua bề mặt của thanh piston bằng kim loại “Mo” ở nhiệt độ cao nhằm tạo ra đặc tính chống mài mòn cho dòng sản phẩm. Việc sử dụng vòng bi lăn chính xác giúp tăng độ bền hướng tâm và kéo dài tuổi thọ hữu ích của dòng sản phẩm.

VPC-03

GIỚI THIỆU
Khi sản xuất bộ chia dòng thuộc dòng VPC-03, Kinsson đã áp dụng công nghệ xử lý mới nhất của Đức. Kinsson cũng kết hợp khả năng xuyên qua bề mặt của thanh piston bằng kim loại “Mo” ở nhiệt độ cao nhằm tạo ra đặc tính chống mài mòn cho dòng sản phẩm. Việc sử dụng vòng bi lăn chính xác giúp tăng độ bền hướng tâm và kéo dài tuổi thọ hữu ích của dòng sản phẩm.

VTK-02

GIỚI THIỆU
Khi sản xuất bộ chia dòng thuộc dòng VTK-02, Kinsson đã áp dụng công nghệ xử lý mới nhất của Đức. Kinsson cũng kết hợp khả năng xuyên qua bề mặt của thanh piston bằng kim loại “Mo” ở nhiệt độ cao nhằm tạo ra đặc tính chống mài mòn cho dòng sản phẩm. Việc sử dụng vòng bi lăn chính xác giúp tăng độ bền hướng tâm và kéo dài tuổi thọ hữu ích của dòng sản phẩm.

VTR

GIỚI THIỆU
Khi sản xuất bộ chia dòng thuộc dòng VTR, Kinsson đã áp dụng công nghệ xử lý mới nhất của Đức. Kinsson cũng kết hợp khả năng xuyên qua bề mặt của thanh piston bằng kim loại “Mo” ở nhiệt độ cao nhằm tạo ra đặc tính chống mài mòn cho dòng sản phẩm. Việc sử dụng vòng bi lăn chính xác giúp tăng độ bền hướng tâm và kéo dài tuổi thọ hữu ích của dòng sản phẩm.

BỘ CHIA DÒNG BÁNH RĂNG

VMX-01

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

VMX được tạo thành từ một bộ phận làm việc không có cửa vào hoặc tấm ốp không có cửa vào hoặc nắp cuối bằng cách bổ sung dần dần và cửa vào nằm trên tấm ốp trên nắp cuối. Bộ chia dòng VMX kết hợp các khối van phụ, được thiết kế để bảo vệ phần giữa bộ chia dòng và xi lanh vận hành. Tất cả các đầu vào của bộ phận làm việc đều được liên kết với nhau, điều này lý tưởng vì người ta thường đề xuất rằng tất cả các đầu vào đều được kết nối với mạch hệ thống.

TÁC DỤNG
Sự gia tăng áp lực trong nhiều ngăn có thể rất nguy hiểm. Bộ chia lưu lượng VMX-01 mang đến giải pháp hoàn hảo, có khả năng ngăn cản lực hút không khí giữa 2 xi lanh không đồng bộ (các xi lanh không đồng bộ đẩy bộ chia lưu và hút dầu từ các xi lanh đồng bộ). Cấu trúc đáng tin cậy, giá cả hợp lý và khả năng hoạt động cao của dòng VMX tạo điều kiện cho ứng dụng toàn diện trên nhiều khu công nghiệp khác nhau.

VMX-02

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

VMX được tạo thành từ một bộ phận làm việc không có cửa vào hoặc tấm ốp không có cửa vào hoặc nắp cuối bằng cách bổ sung dần dần và cửa vào nằm trên tấm ốp trên nắp cuối. Bộ chia dòng VMX kết hợp các khối van phụ, được thiết kế để bảo vệ phần giữa bộ chia dòng và xi lanh vận hành. Tất cả các đầu vào của bộ phận làm việc đều được liên kết với nhau, điều này lý tưởng vì người ta thường đề xuất rằng tất cả các đầu vào đều được kết nối với mạch hệ thống.

TÁC DỤNG
Sự gia tăng áp lực trong nhiều ngăn có thể rất nguy hiểm. Bộ chia lưu lượng VMX-02 mang đến giải pháp hoàn hảo, có khả năng ngăn cản lực hút không khí giữa 2 xi lanh không đồng bộ (các xi lanh không đồng bộ đẩy bộ chia lưu và hút dầu từ các xi lanh đồng bộ). Cấu trúc đáng tin cậy, giá cả hợp lý và khả năng hoạt động cao của dòng VMX tạo điều kiện cho ứng dụng toàn diện trên nhiều khu công nghiệp khác nhau.

VTX-01

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG
Dòng VTX sử dụng khoang dung sai bằng gang đúc so với bộ chia dòng vỏ hợp kim nhôm. Bánh xe có thể nằm trong khoang “mềm”; tốt nhất là tạo ra một vòng đệm kim loại giữa bánh răng và nhôm chứa buồng. Nếu JKS cần phân chia theo tỷ lệ, các buồng làm việc của các chuyển vị khác nhau có cùng loại kích thước sẽ được sử dụng kết hợp.

VTX-02

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG
Dòng VTX sử dụng khoang dung sai bằng gang đúc so với bộ chia dòng vỏ hợp kim nhôm. Bánh xe có thể nằm trong khoang “mềm”; tốt nhất là tạo ra một vòng đệm kim loại giữa bánh răng và nhôm chứa buồng. Nếu JKS cần phân chia theo tỷ lệ, các buồng làm việc của các chuyển vị khác nhau có cùng loại kích thước sẽ được sử dụng kết hợp.

VOLUME SYNCHRONISER

VPZ

NGUYÊN LÝ ĐỒNG BỘ

Xi lanh đồng bộ VPZ là cấu trúc nối của một số xi lanh thủy lực có cùng kích thước. Vì kích thước cấu trúc khoang của mỗi phần là như nhau nên lưu lượng đầu ra trong mỗi khoang cũng giống nhau. Xi lanh đồng bộ hóa JZP sử dụng con dấu tiên tiến nhất của Đức, có thể đạt được độ chính xác đồng bộ hóa cao trong các trường hợp tải khác nhau; Cả van điều khiển tốc độ, van đồng bộ và bộ chia dòng đều không thể đạt được tính năng này. Chuyển động tuyến tính của xi lanh đồng bộ JZP khác với chuyển động quay của bộ chia dòng.

ĐỘ CHÍNH XÁC ĐỒNG BỘ DÒNG
Yếu tố quyết định độ chính xác đồng bộ của VPZ giống hệt với bộ chia luồng. mức độ chính xác đồng bộ hóa cao đòi hỏi phải giảm mức độ không cân bằng của tải và định mức áp suất hệ thống, với lượng rò rỉ tăng tỷ lệ thuận với áp suất. Trong điều kiện tối ưu, tức là có cùng tải trong mỗi buồng, VPZ có thể đạt được độ chính xác đồng bộ hóa rất cao. Lỗi đồng bộ hóa bị ảnh hưởng bởi độ chính xác gia công; do đó, việc đồng bộ hóa 100% và 0% lỗi là không thực tế và không thể đạt được. Thí nghiệm được tiến hành bao gồm việc kiểm tra mối quan hệ tuyến tính của xi lanh đồng bộ hóa VPZ dưới các mức áp suất khác nhau.