BỘ CHIA DÒNG PÍT-TÔNG TRỤC THẲNG
VEO-01
BỘ CHIA DÒNG PÍT-TÔNG HUỚNG TÂM
VPC-02
VPC-03
VTK-02
VTR
BỘ CHIA DÒNG BÁNH RĂNG
VMX-01
VMX được tạo thành từ một bộ phận làm việc không có cửa vào hoặc tấm ốp không có cửa vào hoặc nắp cuối bằng cách bổ sung dần dần và cửa vào nằm trên tấm ốp trên nắp cuối. Bộ chia dòng VMX kết hợp các khối van phụ, được thiết kế để bảo vệ phần giữa bộ chia dòng và xi lanh vận hành. Tất cả các đầu vào của bộ phận làm việc đều được liên kết với nhau, điều này lý tưởng vì người ta thường đề xuất rằng tất cả các đầu vào đều được kết nối với mạch hệ thống.
VMX-02
VMX được tạo thành từ một bộ phận làm việc không có cửa vào hoặc tấm ốp không có cửa vào hoặc nắp cuối bằng cách bổ sung dần dần và cửa vào nằm trên tấm ốp trên nắp cuối. Bộ chia dòng VMX kết hợp các khối van phụ, được thiết kế để bảo vệ phần giữa bộ chia dòng và xi lanh vận hành. Tất cả các đầu vào của bộ phận làm việc đều được liên kết với nhau, điều này lý tưởng vì người ta thường đề xuất rằng tất cả các đầu vào đều được kết nối với mạch hệ thống.
VTX-01
VTX-02
VOLUME SYNCHRONISER
VPZ
Xi lanh đồng bộ VPZ là cấu trúc nối của một số xi lanh thủy lực có cùng kích thước. Vì kích thước cấu trúc khoang của mỗi phần là như nhau nên lưu lượng đầu ra trong mỗi khoang cũng giống nhau. Xi lanh đồng bộ hóa JZP sử dụng con dấu tiên tiến nhất của Đức, có thể đạt được độ chính xác đồng bộ hóa cao trong các trường hợp tải khác nhau; Cả van điều khiển tốc độ, van đồng bộ và bộ chia dòng đều không thể đạt được tính năng này. Chuyển động tuyến tính của xi lanh đồng bộ JZP khác với chuyển động quay của bộ chia dòng.